HLV Nam Định phàn nàn về công tác trọng tài ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Wednesday, October 21, 2020

HLV Nam Định phàn nàn về công tác trọng tài

HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn tiết lộ lý do không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu với Than Quảng Ninh.

HLV HAGL tiết lộ lý do không sử dụng Tuấn Anh
Tuấn Anh đã không ra sân phút nào trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh trên SVĐ Cẩm Phả. HLV trưởng HAGL Nguyễn Văn Đàn chia sẻ lý do không sử dụng Tuấn Anh: "Việc sắp xếp đội hình thi đấu trong trận này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu khi 4-5 ngày lại có một trận. Ban huấn luyện phải tính toán con người sao cho hợp lý từng trận đấu một.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
HAGL chủ trương chơi cầm cự trong hiệp 1 và sẽ tung cá nhân xuất sắc ở hiệp 2. Nhưng tính toán của HLV Văn Đàn đã bị phá sản vì ngoại binh Than Quảng Ninh chơi xuất sắc.

Chủ trương của tôi là cố gắng chơi cầm cự trong hiệp một, sang hiệp hai sẽ tung những con người tốt hơn để có thế trận tốt hơn.

Tôi hài lòng khi các cầu thủ đã thi đấu kiên cường, sự khác biệt đến từ cầu thủ Jermie Lynch của Than Quảng Ninh đã chơi xuất sắc. Tôi chúc mừng cho chiến thắng của Than Quảng Ninh", HLV Văn Đàn cho biết.

HLV Nam Định phàn nàn về công tác trọng tài
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Nam Định và Quảng Nam, HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài trong trận đấu này.
"Tôi nghĩ tình huống đó không có phạt đền, va chạm trong là chuyện bình thường, cầu thủ của đội bạn đang đuổi theo bóng chới với thì ngã thôi. Một quả phạt đền kèm thẻ đỏ là hơi nặng cho Phùng Văn Nhiên.

Đây là trận đấu rất căng thẳng, nhưng không đến nỗi rút nhiều thẻ như vậy. Về tình huống chúng tôi ghi bàn, tôi chắc chắn tình huống đó không việt vị.
https://khucamdia.com
Tôi nghĩ nên xem xét lại cách làm việc của trọng tài biên, rất nhiều tình huống sai sót mà rõ ràng nhất là bàn thắng của chúng tôi", HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định nói.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment