Về quê mạng kém vẫn lướt facebook ầm ầm khi có facebook lite ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Tuesday, February 28, 2017

Về quê mạng kém vẫn lướt facebook ầm ầm khi có facebook lite

Thú thật cứ mỗi lần tới kì nghỉ là tôi háo hức được về quê để được ở cạnh gia đình, bạn bè và có những ngày nghỉ thoải mái, dễ chịu nhất ở mảnh đất mà tôi sinh ra và lớn lên. Ấy thế nhưng điều khiến tôi khá bận lòng mỗi kì nghỉ ấy chính là việc ở quê tôi là vùng núi cao và cách trung tâm khá là xa nên mạng internet ở đó rất chập chờn, kém chất lượng cực kì.

[Image: Facebook-Lite-main-compressed.jpg]

Với tình trạng mạng internet 2G, thậm chí có khi còn mập mờ hơn thế nữa thì tôi không thể lướt web đặc biệt là không thể truy cập vào trang mạng xã hội mà tôi yêu thích nhất chính là facebook. Việc này khiến cho tôi cực kì khó chịu khi mà về quê có bao nhiều là ảnh đẹp cũng khó có thể đăng được hay cập nhật tin tức của bạn bè trên new feed với tốc độ chậm đến buồn ngủ. Thế rồi một người bạn ở quê đã chỉ cho tôi một cách để có thể lướt facebook với tốc độ ánh sáng dù chỉ với mjang 2G, chỉ việc tải ứng dụng facebook lite về máy là tôi đã làm được mọi thứu trên trang mạng xã hội mà tôi và bạn bè yêu thích.

[Image: facebook-lite-994x400-compressed.jpg]

Facebook lite apk là phiên bản thu nhỏ của facebook , nó mang lại cho tôi và bất cứ người dùng nào trải nghiệm lướt facebook và làm mọi thứ trên ứng dụng này chỉ với chất lượng mạng kém hoặc 2G mà thôi. Không những thế, nêu bạn sử dụng một chiếc smartphone cũ mèm hay có cấu hình thấp thì việc dùng facebook lite là sự lựa chọn tối ưu nhất khi nó cực kì nhỏ gọn chỉ 225 kb nên sẽ chạy mượt mà nhất trên đế yêu của bạn đấy nhé.
Điểm cộng thứ 2 mà tôi dành cho ứng dụng facebook lite đấy chính là việc nó sử dụng cực kì ít dữ liệu mạng mà vẫn có thể tải mọi thứ trên facebook một cách nhanh chóng hơn bất cứ ứng dụng nào khác. Việc tiêu tốn hết ít dữ liệu mạng khiến cho tôi được thoải mái lướt facebook cả ngày mà chả lo mua thêm các gói cước mạng cực kì tốn kém như trước kia.
Tham khảo: Download Camera 360
[Image: t%25E1%25BA%25A3i%2Bxu%25E1%25BB%2591ng-compressed.jpg]

Tuy chỉ là phiên bản rút gọn thôi nhưng facebook lite lại mang tới cho tôi tất cả những tính năng cơ bản của facebook nên tôi có thể làm mọi thứ ngay tại ứng dụng này để kết nối với bnaj bè như: cập nhật trạng thái, lướt xem new feed, nhắn tin, gọi điện, gửi thông báo đẩy…
Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng facebook lite để thấy rằng những điều mà tôi ca ngợi về nó là hoàn toàn chính xác nhé.
Xem thêm: Tubemate apk

Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment