Đau vùng kín khi có kinh nguyệt phải làm sao? ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Thursday, November 23, 2017

Đau vùng kín khi có kinh nguyệt phải làm sao?

Hỏi: Chào bác sĩ,



Tôi năm nay 28 tuổi, tôi mới lấy chồng được hơn 2 tháng. Tôi có một hiện tượng muốn hỏi bác sĩ như sau:



Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây kinh nguyệt của tôi không được đều như trước. Trước kia vòng kinh của tôi chủ yếu từ 35-45 ngày nhưng hiện tại có tháng có, có tháng lại không có, máu kinh ra các và kéo dài hơn, lại có hiện đôi khi tượng máu kinh có màu đen, vón cục. Mỗi lần máu kinh chảy tôi lại cảm thấy đau ở âm vật. Xin hỏi bác sĩ hiện tượng của tôi có nguy hiểm không? Đau âm vật khi có kinh nguyệt phải làm sao? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Cám ơn bác sỹ rất các.



Xem thêm: &t;&t; Cần làm gì khi bị kinh nguyệt không đều



Thuha…@gmail.com



Đay cô nhỏ khi có kinh nguyệt



Trả lời: Chào bạn,



Chu kỳ kinh nguyệt và tình trạng quan trọng và vô cùng ngạy cảm đối với phụ nữ. Hiện tượng kinh nguyệt không đều, màu kinh ra một vài, vón cục, có màu đen, đau âm vật khi có



kinh nguyệt thường không phải là là những vấn đề thi thoảng gặp. Đây có thể là những dấu hiệu của hiện tượng kinh nguyệt không đều.



Nhưng nguyên nhân có thể gây rối loạn kinh nguyệt thường là do:



– Mất cân bằng nội tiết tố, yếu tố tuổi tác là tình trạng có tác động lớn tới chu kỳ kinh nguyệt của đàn bà.



- Ngoài ra, thói quen sinh hoạt không khoa học, ăn uống không hợp lý, sử dụng một số chất kích thích, sự đổi thay môi trường sống hay tâm sinh lý thay đổi…cũng là những yếu tố cần chú ý khi kinh nguyệt bị rối loạn.



- Đặc biệt một số tổn thương tại tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, polyp tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung… hay một số bệnh lý toàn thân như bệnh lý tuyến giáp, rối loạn đông máu… đều có lẽ sẽ ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt và là lý do của vấn đề kinh nguyệt nhiễm rối loạn.



để có thể xử lý tình trạng đau cô nhỏ khi có kinh nguyệt nói riêng và hiện tượng rối loạn kinh nguyệt nói chung, bạn cần tới một vài ở đâu chuyên khoa có uy tín để có thể phát hiện. Hoặc cũng có thể tới các chuyên gia Đa Khoa Quốc Tế HCM nhằm mục đích là được các bác sĩ sản phụ khoa kiểm tra thăm khám, tìm ra tác nhân gây bệnh và có liệu trình điều trị công hiệu.



Nếu nguyên nhân gây bệnh là do một vài bệnh lý phụ khoa hay một vài bệnh lý toàn thân mà không được chữa sẽ hậu quả trực tiếp tới sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phụ nữ.



Sau khi làm kiểm tra, nhiều chuyên gia sẽ căn cứ vào từng trường hợp bệnh với lý do gây bệnh khác nhau để có thể có quy trình chữa trị phù hợp. Người mắc bệnh cần chủ động đi khám, chia sẻ những lo lắng của mình với một vài chuyên gia để được đáp đưa ra cách chữa sớm và đúng cách.



chúng tôi Đa Khoa Quốc Tế HCM là một trong những chỗ nào phát hiện điều trị một số bệnh lý phụ khoa trong đó có vấn đề kinh nguyệt không đều uy tín và công hiệu. Với nhiều chuyên gia Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, các trang thiết mắc y tế hiện đại chúng tôi đã và đang nhận được rất một vài sự tin tưởng của người dân trong và ngoài thành phố HCM.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment