Cách xác định thị trường mục tiêu cho sản phẩm ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Thursday, January 4, 2018

Cách xác định thị trường mục tiêu cho sản phẩm

Nguồn: http://bongsencreative.com/

Trước khi tiến hành bất cứ một kế hoạch marketing nào, mọi doanh nghiệp cần phải xác định được thị trường mục tiêu của mình. Xác định thị trường mục tiêu giúp doanh nghiệp đảm báo tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và mang lại doanh thu thật sự cho doanh nghiệp.

[Image: thi-truong-muc-tieu-1.jpg]

Hãy đánh giá thị trường của bạn bằng những câu hỏi sau:
- Số lượng những người nằm trong phân khúc khách hàng của bạn có đủ lớn không?
- Những yếu tố nào sẽ giúp khách hàng tiềm năng của bạn ra quyết định mua hàng?
- Họ có khả năng chi trả cho các sản phẩm/dịch vụ của bạn không?
- Làm thế nào để tiếp cận với thị trường mục tiêu này?

Ví dụ, nếu thị trường mục tiêu của bạn chưa đến 50 người có lẽ bạn nên cân nhắc lại, dù là thị trường ngách, cần có một lượng người đủ lớn để đảm bảo bạn có thể có lợi nhuận sau khi trang trải các chi phí đầu tư.
Bạn đang tự hỏi :”Làm thế nào để tìm kiếm được các thông tin trên?” trước hết hãy tìm kiếm các nghiên cứu cùng chủ đề đã được những người khác thực hiện trên mạng, tìm kiếm các bài báo, tạp chị hoặc blog nói về thị trường mục tiêu của bạn, tham gia vào các diễn đàn nơi khách hàng tiềm năng của bạn thường tương tác hoặc thực hiện một nghiên cứu trên cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media hoặc trang thương mại điện tử BongSen Calendar để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiet ke nhan dien thuong hieu và các ấn phẩm quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp.

Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment