สอนดูเค้าไพ่หลัก เค้าไพ่รอง เพื่อวิเคราะห์ไพ่ “บาคาร่าออนไลน์” ที่ถูกต้อง ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Sunday, January 12, 2020

สอนดูเค้าไพ่หลัก เค้าไพ่รอง เพื่อวิเคราะห์ไพ่ “บาคาร่าออนไลน์” ที่ถูกต้อง

[Image: Baccaratonline.jpg]


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านเลย oppa888.com ในตอนนี้เราจะพาไปดูรายละเอียดหรือว่าแนะนำการดูเค้าไพ่ “บาคาร่าออนไลน์” แบบ เค้าไพ่หลัก เค้าไพ่รอง หรือ ที่เรียกกันในวงการคอบาคาร่าจะเรียกว่า เค้าไพ่แบบ 3 จุด นั่นเอง เพื่อที่จะใช้ร่วมกันในการวิเคราะห์ผลของไพ่ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ว่าจะต้องใช้ไพ่แบบไหน เข้าเล่นในโต๊ะบาคาร่าที่มีเค้าไพ่อย่างไร เราถึงจะได้มีกำไร นั่นเอง ซึ่งตรงนี้เองจะมีรายละเอียดที่ปลีกย่อยแล้วก็เจาะลึกลงไปอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

เราเริ่มต้นกันที่เค้าไพ่บาคาร่าออนไลน์กันที่จุดแรกเลย ก็คือ เราสามารถที่จะดูได้จากตรงหน้าห้องได้เลย ก่อนที่เราจะเข้าไปเล่น เข้าไปที่หน้าเว็บบาคาร่าจะเห็นว่ามีหลายโต๊ะบริการมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือสถิติของเค้าไพ่ที่บอกไว้เป็นเค้าไพ่หลัก เราจะเรียกว่า เค้าไพ่หลัก แล้วเมื่อเราดูเค้าไพ่หลักแล้วปุ๊ป เราชอบใจ เราอยากจะเล่นห้องนี้ โต๊ะนี้ เราก็กดเข้าไป เมื่อเข้าไปในโต๊ะบาคาร่าก็จะเจอว่ามีเค้าไพ่รองให้เราดูได้อีก

โดยที่เราจะดูได้แบบ 3 จุด อีกเช่นเดียวกัน เราจะเรียกว่า เค้าไพ่ทึบ เค้าไพ่โปร่ง แล้วก็เค้าไพ่ไม้ขีด เชื่อว่าเพือ่นๆ หลายคนก็คงจะเคยได้ยินมาแล้วบ้าง แต่ในบทความบาคาร่าตอนนี้เราจะแทรกเอาเรื่องของเทคนิค ออร์ อิน เข้าไปด้วย เรียก้ไดว่าอัดแน่นความรู้กันเต็มที่ภายในระยะเวลาอันสั้นกันเลยทีเดียว ซึ่งมันจะต่างจากบทความบาคาร่าในตอนอื่นๆ ที่เราจะสอนเพียงแค่ว่าจะใช้เทคนิคการเดินเงินแบบปกติ

แล้วก็เรื่องของการเดินเงินแบบทั่วไป โดยที่เราจะเดินเงินแบบ ไม้ที่ 1 ไม้ที่ 2 แล้วก็ไม้ที่ 3 แล้วก็เดินเงินไปเรื่อยๆ สำหรับตัวของบาคาร่า ซึ่งปกติแล้วเวลาที่เราแทงเสียมันก็จะมีการเดินเงินแบบทบเงิน ซึ่งตรงนี้มันจะช่วยให้เรานั้นทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว แล้วก็จะทำให้เรานั้นได้กำไรแบบมหาสานเลยทีเดียว ในกรณีที่เรานั้นเดินเงินเป็น แล้วก็ผสมผสานกับการใช้เทคนิคบาคาร่าแบบ ออร์ อิน เข้าไปด้วย

เราอาจจะใช้เงินทุนอยู่เพียงแค่ 2,000 บาทก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เราก็เข้าไปในโต๊ะบาคาร่าได้เลย ซึ่งเราก็ดูที่เค้าไพ่หลักก่อนเลย โดยเราจะเลือกที่มีเค้าไพ่มังกรก็ได้ จะได้เล่นได้ง่ายและคอ่นข้างที่จะเป็นเค้าไพ่ที่ชัดเจน นี่คือเทคนิคไพ่บาคาร่าออนไลน์ นั่นเอง
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment