TÌM BẠN GÁI ONLINE CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG? ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Tuesday, April 20, 2021

TÌM BẠN GÁI ONLINE CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?

Cuộc sống của tôi nhiều khi ngột ngạt bởi quá khó khăn về vật chất. Đã ra trường và đi làm ổn định được 2 năm nhưng tôi vẫn chưa có người yêu, dù chỉ là một người để chia sẻ tâm sự. Có lẽ do gia đình tôi quá khó khăn, cuộc sống còn chật vật mà tôi còn phải lo quá nhiều nên không người con gái nào dám đến với tôi mặc dù tôi đã chủ động ngõ lời, đã chủ động tìm bạn gái online trên app hẹn hò uy tín. Phải chăng là họ lo lắng rằng gánh nặng của tôi sẽ dồn lên vai họ?
Tôi tự tin và khá mạnh mẽ mặc dù không được đẹp trai, trong công việc tôi được đánh giá cao nhưng có lẽ là không quan trọng nữa. Do tính chất công việc cũng phải đi giao thiệp, quan hệ rộng nhưng những người công mà tôi làm việc, tiếp xúc đều có gia đình.
[Image: shutterstock_401952433onlinedating595685...2bc67b.jpg]
Nhiều lúc, tôi cũng cảm thấy buồn chán và thậm chí bất mãn với cuộc sống bởi phải lo lắng quá nhiều nhưng lại không có ai để cùng sẻ chia. Nhưng hơn hết, tôi vẫn phải cố gắng bởi gia đình tôi vẫn còn khó khăn.
26 tuổi, tôi đã nghĩ rằng sau khi các em mình ra trường và có công việc, có thu nhập thì tôi sẽ sống một cuộc sống cho mình. Dù không có ai yêu thương thì điều đó cũng không quan trọng. Bởi vì tôi có 1 công việc và tự nuôi sống được bản thân. Bản thân nghĩ như vậy nhưng tôi thực sự chạnh lòng mỗi khi đến mùa cưới, thiệp mời cứ gửi đến tới tấp, tôi lại phải đi đám cưới một mình và phải chống chế với những câu hỏi từ lũ bạn.
Mẹ tôi thì lại giục tôi cưới vợ. Tôi đã phát cáu vì tôi thực sự rất mệt, tôi cũng không có ý định tìm người để yêu thương nữa bởi đã tìm quá lâu rồi. Biết bao nhiêu người đến rồi đi nhưng đến cuối cùng thì tôi vẫn cứ một mình đấy thôi.
Xem thêm về ứng dụng hẹn hò uy tín https://waodate.com/blog
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment