Tôi muốn gặp người đàn ông nghiêm túc... ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Friday, May 28, 2021

Tôi muốn gặp người đàn ông nghiêm túc...

Xin chào tất cả, chàng trai! Tôi biết, chủ đề của tôi có thể là quá cụ thể cho diễn đàn này,
Nhưng em gái tôi tìm thấy người đàn ông tốt ở đây và họ kết hôn, vì vậy làm thế nào về tôi?! Smile

Tôi 27 tuổi, Maria, từ ru-ma-ni, biết tiếng anh và tiếng nga cũng
Và... Tôi có bệnh cụ thể, tên cuồng dâm. Ai biết đây là gì có thể hiểu tôi (tốt hơn để nói điều đó ngay lập tức)

Ah vâng, tôi nấu ăn rất ngon! và tôi không chỉ yêu nấu ăn Wink)
Im cô gái thực sự, không phải cô gái điếm, và tìm kiếm nghiêm trọng, và mối quan hệ...

Hình ảnh của tôi:
[Image: 5489819-2_3.jpg]

___
Đặt vào đó sau này:

Oái! Có vẻ như ảnh bị hỏng, xin lỗi =(
Dù sao, bạn có thể tìm thấy hồ sơ của tôi ở đây:
http://datingforlove.org/profile/HeatherFlive/

Hay viết thư cho tôi qua Telegram @HeatherFlive

P.S. uncleslave88, uncleslave88 - không viết thư cho tôi, quỷ! >:-(
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment