Dịch vụ in lịch tết 2017 giá rẻ nhất tại Hà Nội ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Sunday, October 30, 2016

Dịch vụ in lịch tết 2017 giá rẻ nhất tại Hà Nội

Còn vài tháng nữa là lại gần sang năm mới 2017 rồi. Mới từ tháng 8 – 9 thôi, công ty In An Thịnh chúng tôi đã khai triển những kịch vụ in lịch tết 2017 giỏi mà giá bán lại thấp nhất Hà Nội.

In ấn lịch tết là 1 món quà độc đáo giúp đơn vị trao lời yêu thương, gửi gắm các lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới tới những nhân viên, đối tác.

Kế hoạch in lịch tết tại đơn vị In An Thịnh chuẩn bị với toàn bộ hình thức và ngoài mặt nhiều cho những đơn vị dùng khiến cho quà tặng được ngoại hình, in ấn đặc thù theo đề nghị của người mua tạo nên những loại lịch có đầy ý nghĩa và thông điệp cho một năm mới sắp đến.

những cái lịch chúng tôi phân phối bao gồm:

Đặt in lịch tết treo tường: có loại lịch này, chúng tôi bề ngoài theo kiểu: một tờ, 5 tờ, 7 tờ,… Gáy lịch nẹp thiết vững chắc (với chiếc 7 tờ phát triển thành chúng tôi sẽ nẹp bằng lò xo) và được in theo khuôn giấy hình chữ nhật,… Kích thước tùy vào buộc phải của người mua. với mẫu lịch treo tường này, chúng tôi sẽ sử dụng khoa học in Offset 4 màu và được in trên cái giấy Couches 120gsm.
in-lich-tet-1
cái in lịch tết treo tường 2017

In lịch tết để bàn: Lịch để bàn mang 2 dòng cho bạn lựa chọn: lịch để bàn hình chữ A 13 tờ 1 lò xo và lịch chữ A 13 tờ và phần ghi chú cho 52 tuần 2 lò xo. Sẽ với 2 kích thước cho bạn lựa chọn: 220x160mm hoặc 190x210mm. Được I 1 mặt bằng công nghệ công nghệ in Offset 4 màu và được in trên loại giấy cao cấp Couches 210gsm.
In ấn lịch tết – lịch Bloc:Tùy vào từng dòng bloc mà sẽ với những cách thức in khác nhau. người mua vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổ chức In An hưng vượng để biết thêm thông tin chi tiết. dòng bloc lịch này được in trên bìa Carton bồi giấy Couches
In lịch tết – Túi lịch đứng Tết: Vui lòng địa chỉ để biết thêm thông tin xác thực nhất về cái lịch này.
thứ tự in lịch tết 2017 nhiều năm kinh nghiệm tại đơn vị In An Thịnh

các bạn với thể địa chỉ sở hữu chúng tôi qua hotline, mail hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty lúc mang nhu cầu đặt in lịch tết nhiều năm kinh nghiệm
Chúng tôi sẽ địa chỉ lại để sắp đặt một buổi nói chuyện trực tiếp về đàm đạo và trao đổi các công việc can dự. Sau khi hợp nhất những điều khoản và cách thức in, chúng tôi sẽ lên hợp đồng và bảng báo giá cho người mua.
in-lich-tet-2
In lịch tết giỏi, tầm giá tốt nhất Hà Nội tại doanh nghiệp in An thịnh

tư vấn giúp khách hàng chọn lọc mẫu lịch sao cho thích hợp sở hữu ý tưởng của khách hàng
thiết kế bản demo và gửi lại cho người mua xét phê duyệt. ví như chưa bằng lòng thì quý khách báo lại muốn sửa chỗ nào chúng tôi sẽ sửa lại theo đề nghị của người mua.
lúc các bạn đã chấp nhận thì chúng tôi sẽ tiến hành in lịch tết như đã thỏa thuận trong giao kèo.
Bàn giao lịch in cho người dùng.


Hãy liên hệ NGAY sở hữu chúng tôi để được giải đáp Miễn Phí và nhận được báo giá RẺ từ In An Thịnh

Hotline : 0917 17 52 55 ( Ms.Nguyệt ) – 0904 59 41 41 (Ms.Thủy)
Điện thoại : 04. 6675 9797
Email : inanthinhhd@gmail.com
Website : inanthinh.vn or inanthinh.com
địa chỉ văn phòng : Số 2, dãy H2, Khu TT Len Nhuộm, tổ 8, Vạn Phúc, Hà Đông
In An Thịnh sẽ báo giá và thời kì hoàn thành đơn hàng nhanh nhất chỉ cần khoảng sớm nhất.
In An Thịnh sẽ thực hành đơn hàng và giao hàng tiện lợi nhất cho người mua.
nguồn: http://ift.tt/2dSlTB2
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment