Camera khong day thẩm mỹ, tiết kiệm dây nhất cho khách hàng ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Friday, March 31, 2017

Camera khong day thẩm mỹ, tiết kiệm dây nhất cho khách hàng

Camera giám sát không dây Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt camera trên toàn quốc.Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với chính sách bảo hành dài hạn.Công ty chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.-Đội ngũ kỹ sư khảo sát, thi công hệ thống camera theo dõi: Nhà ở, nhà nghỉ, khách sạn, nhà kho, nhà hàng, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, trường học, showroom, nhà xưởng, bến bãi, nhà máy, khu vui chơi giải trí. [/b] Hệ thống camera giám sát Hệ thống camera quan sát giúp chúng ta có thể đi bất kỳ đâu, ở bất cứ nơi nào mà vẫn có thể theo dõi được tất cả các hoạt động xung quanh mà bạn muốn quan sát tại nơi bạn đã lắp đặt camera qua đó chúng ta có thể quản lý, giám sát việc ra vào của mọi người. Từ đó giúp chúng ta có những biện pháp ngăn chặn kịp thời để bảo vệ tài sản của mình.Chúng tôi mang tới quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất và khả năng tương thích rộng nhất Camera giá rẻ Được thiết kế để kết nối trực tiếp vào mạng LAN qua cổng giao tiếp RJ-45 thông dụng hoặc qua kết nối vô tuyến IEEE. Kết nối trực tiếp với các kết nối xDSL hay Cable modem sẵn có camera ip giá rẻ có hệ thống camera chống trộm sẽ giúp bạn an tâm công tác thực sự hiệu quả cho dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu. Camera giá rẻ với chất lượng cao cùng với giá tốt nhất đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng . Và hy vọng trong thời giang tới chúng tôi sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi tại giang hàng trên vật giá hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi tại các tỉnh để được tư vấn chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.Công ty chúng tôi chuyên thi công camera cho các nhà xưởng, cửa hàng , nhà hàng và khách sạn camera ip giá rẻ hiện nay không còn là một thiết bị khó sử dụng và đắt tiền với người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp nữa. Việc trang bị một hệ thống camera quan sát cho công ty, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Để dễ dàng cho việc lựa chọn mua camera

LIÊN HỆ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 664 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3868 6104 – Hotline: 0932 685 777 (Mr. Minh Hiếu)
Email: sotimex.duan@gmail.com
Chi nhánh tại Hà Nội
Địa chỉ: Đường Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline: 0932 685 777 (Mr. Minh Hiếu)


Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment