Những lưu ý để sử dụng kem trị mụn White Doctors hiệu quả nhất ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Thursday, September 21, 2017

Những lưu ý để sử dụng kem trị mụn White Doctors hiệu quả nhất

Sản phẩm mà tôi chọn mua có độ bóng No.23 và được đóng gói trong một tuýp nhỏ 20ml, kích thước rất phù hợp để đi du lịch, thông thường thì sản phẩm thường được đóng gói 50ml. Tôi có rất nhiều loại kem BB, trong đó có 2 sản phẩm của Missha. Thật ra tôi chỉ muốn dùng thử kem nền Missha M Perfect Cover BB Cream vì tôi có đủ kem BB để dùng mà không cần mua thêm.

Tham khảo thêm: kem nền loreal

“Missha M Perfect Cover BB Cream cung cấp một khái niệm chăm sóc da mới với kem BB, làm sáng tông màu da bằng cách chống nếp nhăn và hạn chế các nhược điểm trên da với khả năng che phủ tuyệt vời và ngăn ngừa lão hóa da thông qua hiệu quả làm trắng.” cùng với kem nền revlon

Bao bì sản phẩm không được trang trí nhiều nhưng tôi thật sự thích cách họ thiết kế tuýp kem nhỏ nhắn dễ mang theo khi đi du lịch.

Tham khảo thêm: kem nền make up forever ultra hd

[Image: kem-nen-missha-m-perfect-cover-bb-cream-spf42-pa2.jpg]

Tôi thấy rằng màu xám nhạt có tác dụng làm sáng màu da hiệu quả. Thành thật mà nói tôi không thích tông xám nhạt vì nó làm da tôi trở nên nhợt nhạt. Nhưng rất may là kem BB này kết hợp với da tôi rất tốt và đã làm mờ các nốt đỏ giúp làn da tươi sáng hơn. Kem BB này khá nhẹ, không tạo cảm giác nặng nề trên da mặt tôi. Và nó cũng không tạo vết hằn nơi khóe miệng khi tôi cười. Tôi tự hỏi có ma thuật gì để kem chống nhăn và làm sáng da hay không?

Đối với những người da dầu như tôi, không thể sử dụng chỉ sử dụng kem BB và cũng không mong hiệu quả kéo dài cả ngày. Tôi cần sử dụng kem lót và phấn phủ để giữ kem BB trên mặt cả ngày, bên cạnh đó cứ 3-4 giờ thì tôi phải dặm lại kem.

Sản phẩm tăng cường Perfect Cover nhưng tôi thấy rằng khả năng bao phủ của nó không phải là tuyệt vời nhất. Tất nhiên, bạn có thể đánh nhiều lớp kem nhưng tôi chỉ thấy hiệu quả hơn một ít, không rõ ràng lắm. Kem che khuyết điểm thì cần cho kem BB phát huy tác dụng của mình và làm làn da trở nên hoàn hảo hơn.

[Image: kem-nen-missha-m-perfect-cover-bb-cream-spf42-pa3.jpg]

Độ bóng luôn là vấn đề của kem BB. Trong 3 sắc thái có sẵn, tôi lựa chọn sắc bóng có màu tối nhất và nó vẫn làm cho màu da của tôi tươi sáng hơn. Tôi thường sử dụng màu bóng cấp độ trung bình, nhưng với kem BB Missha M Perfect Cover Cream, tôi chọn màu xám nhạt.

Tôi hiểu tại sao nhiều người lại thích loại kem BB này, nhưng với cá nhân tôi thì sản phẩm này không tạo ra hiệu quả cao nhất. Tôi nghĩ nó sẽ hợp với những ai có làn da khô hơn. Tôi thích sử dụng kem này mỗi ngày vì nó thật sự làm da tôi sáng hơn.

Đặc biệt lưu ý, sản phẩm này có chứa khoáng dầu và paraben nên có thể gây kích ứng với da nhạy cảm. Làn da của tôi hoàn toàn không bị chúng gây ảnh hưởng gì vì da tôi không nhạy cảm. Và bạn nên nhớ quan tâm đến điều này trước khi quyết định mua sản phẩm.Những lưu ý để sử dụng kem trị mụn White Doctors hiệu quả nhất
Không phải cứ bôi lên mụn là được, bạn phải nắm lòng những lưu ý sau để sử dụng kem trị mụn White Doctors cho hiệu quả tốt nhất.

Review kem trị mụn white doctor

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Tác dụng nổi bật của kem chữa mụn White Doctors Acne Pro đã được thử nghiệm lâm sàng và công nhận hiệu quả bởi người sử dụng.
Độ an toàn của kem chữa mụn White Doctors đã được Sở Y tế chứng nhận.
Chúng tôi hiểu những nguyên nhân khiến bạn bị mụn và đánh bay mụn tận gốc bằng những công thức cải tiến mới và những thành phần độc quyền có trong kem chữa mụn White Doctors.
Không những có khả năng chữa được các loại mụn, bao gồm cả mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm… mà còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn tấn công trở lại review về kem trị mụn white doctor


CÔNG DỤNG CHÍNH WHITE DOCTORS - ACNE PRO

Kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ lớp dầu nhờn thừa, diệt khuẩn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
Tác động vào bên trong tế bào và can thiệp trực tiếp vào quá trình sản xuất chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại, mịn màng, đều màu như làn da nguyên thuỷ của chính bạn.
Kem chữa mụn White Doctors Acne Pro được đánh giá cao về tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và bạn sẽ ngạc nhiên vì tác dụng ngăn ngừa mụn quay trở lại mà ít loại sản phẩm cùng loại nào trên thị trường có thể làm được.

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN TỐT NHẤT

Bước 1: Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser giúp làm sạch da mặt, ngăn ngừa mụn, nám, sạm da và dưỡng trắng da.
Bước 2: Thoa kem chữa mụn White Doctors AcnePro lên trực tiếp vùng da đang bị mụn. (Liệu điều trị mụn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn lấy nhân mụn già lên 1 cách an toàn từ các trung tâm spa, thẩm mỹ uy tín).
Bước 3: Ở bước này nếu mặt có nhiều nốt thâm do mụn thì dùng kem chữa thâm mụn Spotless Acne – White Doctors để loại bỏ thâm mụn làm trắng da.
Bước 4: Nếu mặt bị rỗ, sẹo rỗ do mụn thì dùng kem chữa sẹo rỗ Scar Clearr – White Doctors làm da nhẵn mịn, lấp đầy sẹo rỗ

SỬ DỤNG WHITE DOCTORS - ACNE PRO

1/ Chỉ bôi kem lên đầu mụn và vùng đang có mụn, không bôi hết toàn mặt, vì đây là sản phẩm đặc trị mụn không phải kem dưỡng da.

2/ Khi thoa kem chỉ lấy một lượng vừa đủ ( bằng ½ hạt gạo), thoa nhẹ và massage theo hình xoắn ốc cho kem nhanh thẩm thấu vào da.

3/ Nên sử dụng từ 2-3 lần/ngày hoặc nhiêu hơn.

– Ban ngày : rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem, sau 3 tiếng rửa sạch mặt bằng nước. Tránh bôi kem khi ra đường.

– Buổi tối: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem.

+Đối với da khô đến da thường : có thể thoa kem và để qua đêm.

+Đối với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu : nên rửa sạch mặt sau khi thoa kem 3 tiếng để tránh trường hợp da tiết ra quá nhiều bã nhờn gây bít lỗ chân lông.

4/Trường hợp khi bôi lượng kem quá nhiều và dày sẽ có hiện tượng ửng đỏ, bong sừng nhẹ trên da. Khách hàng nên ngưng sử dụng sản phẩm từ 2-4 ngày sau đó sử dụng lại theo hướng dẫn ở trên.

5/Trường hợp có mụn ẩn dưới da: giai đoạn đầu khi sử dụng kem có thể kích nhân mụn dưới da lên sau đó sẽ khô và tiêu cồi mụn.

* Một số trường hợp có nhiều mụn ẩn hoặc nhiều chất cặn bã ẩn dưới da lâu ngày thì trong 10 ngày đầu sử dụng sẽ thấy mụn trồi lên nhiều hơn, đây là bước đầu tiên trong quá trình loại bỏ nhân mụn dưới da.

Những ngày tiếp theo mụn sẽ hết dần và trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng

Trong quá trình sử dụng Kem Chữa Mụn Acne Pro – White Doctors, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da bằng các phương pháp thông thường

Với hiệu quả cao của sản phẩm, một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da mà không ảnh hưởng đến độ an toàn cho làn da khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được sử dụng bởi các hoạt chất từ thiên nhiên nên màu sắc có thể thay đổi. Tuy nhiên, không ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment