Huyền thoại Jack Nicklaus chia sẻ 4 quy tắc vàng cho cú putting hoàn hảo ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Monday, September 9, 2019

Huyền thoại Jack Nicklaus chia sẻ 4 quy tắc vàng cho cú putting hoàn hảo

Là người đã nhiều lần lập kỷ lục chiến thắng, vừa qua Jack Nicklaus đã chia sẻ 1 số kỹ năng thực hiện cú putting hoàn hảo nhất trên tạp chí gôn nối tiếng thế giới Magazine bởi bốn quy tắc vàng

Để có được các kỹ năng quý báu này, ngoài việc anh phải tiến hành vô cùng nhiều lần với thảm tập golf putting tại nhà và những lần ra sân tập thực tế anh đã phải trải qua rất nhiều trận thi đấu lớn để rút ra trình độ cho cá nhân

Bốn quy tắc vàng trong cú putting
Quy tắc 1: Nhìn đúng line
Trước khi vào thế chuẩn bị bạn phải chắc chắn rằng đôi mắt của mình phải nằm trên đường line. Để tiến hành cú putt chính xác nhất thì bạn cùng gia đình phải đưa gậy putt đúng hướng đường line. Điểm mấu chốt để có thể làm tốt việc này đó là mắt trái của bạn nằm trên bóng golf đồng thời với mắt phải nằm ở phía sau của bóng. Nếu tiến hành đúng bởi thế thì khi bạn cùng người thân xoay đầu để nhìn về phía mục tiêu bạn sẽ nhìn được ra đường line chính xác nhất như dự tính của mình. Đặc biệt, cán gậy của bạn cùng người thân luôn phải để vuông góc với mặt đất, không được để nghiêng về trái hay phải sẽ làm lệch đường đi của bóng do tác động sai lực đánh.

Jack Nicklaus chia sẻ bí quyết thực hiện cú putting hoàn hảo nhất

Quy tắc 2: chọn tư thế thoải mái
Jack Nicklaus chia sẻ khi putting tư thế của anh khá đặc biệt bởi đôi chân gần nhau, đầu gối hơi cong 1 chút đống thời nửa thân trên hơi cúi về phía bóng đánh golf. Với tư thế này anh cảm thấy cực kỳ thoải mái và tự tin để thực hiện 1 cú putt tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo tư thế đứng này nếu bạn cùng người thân thích. Bên cạnh đó, bạn cùng người thân phải lưu ý chọn tư thế nào để mình cảm thấy thoải mái nhất miễn sao hai cánh tay và vai của bạn cùng gia đình phải luôn song song với đường line. Việc khoảng tầm cách giữa hai đầu gối rộng hay nhỏ đều không quá quan trọng.

Quy tắc 3: Kiểm soát grip
Dù bạn cùng gia đình có tốc độ đánh nhanh hay chậm hoặc sử dụng nhiều lực từ cổ tay thì bạn cùng người thân hãy luôn giữ cho lực cầm grip ổn định nhất trong suốt cú đánh. Giả sử, nếu bạn ước lượng lực grip của mình đang ở mức độ sáu thì trong tư thế chuẩn bị ảnh hưởng thì lực này vẫn nên giữ ở mức 6. Việc kiểm soát tốt lực grip là bí quyết để bạn cùng gia đình thực hiện cú putt ổn định nhất.

Quy tắc 4: Hãy luôn nghĩ tới sự thành công
Ngài Jack Grout - người hướng dẫn lâu 5 của tôi đã nói rằng: " Thả lỏng cánh tay đi, hãy thả lỏng cánh tay". Đây là lời khuyên rất hữu ích đối với tôi. Nó giúp tôi ổn định được lực cầm grip. Nó cũng giúp tôi luôn hình thành suy nghĩ:" mình sẽ không bao giờ putt hỏng". Tôi luôn muốn tiến hành cú putt của mình thành công trong các 5 khởi đầu. Không chỉ vậy, khi đã trưởng thành hơn thì tôi lại luôn nghĩ: " chắc chắn bóng sẽ vào lỗ". Chính điều đó đã giúp tôi luôn tự tin khi thực hiện bất kỳ cú putt nào và là cơ hội tuyệt vời để ghi điểm. Đặc biệt, bạn cùng người thân cũng phải chọn một phong cách thời trang golf thoải mái, co giãn tốt để không bị vướng víu khi thực hiện cú đánh.

4 quy tắc vàng Vừa rồi của Jack Nicklaus hy vọng sẽ giúp bạn cùng người thân tiến hành được những cú putt hoàn hảo nhất. Ngoài việc dùng những quy tắc này, bạn cùng gia đình cũng phải rèn luyện vô cùng nhiều tại nhà để rút ra tay nghề cho riêng mình.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment