Bán sạch 600 du an river panorama trong đợt đầu tiên tại quận 7 tphcm ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Wednesday, August 23, 2017

Bán sạch 600 du an river panorama trong đợt đầu tiên tại quận 7 tphcm

sàn An Gia và Creed Group đã chính thức công bố căn hộ The Garden Bay và chung cu River Panorama Quan 7 vào ngày 29/7 vừa qua. Chỉ sau 3 bây giờ ra mắt gần sát 600 can ho đã chính thức có chủ.

[Image: phoi%20canh(2).JPG]

Lễ công bố đã thu hút khoảng 1.000 khách hàng ket hop đã biếu thấy sức hút của cả hai dự án đối với khách hàng. Dự án River Panorama có mức giá từ 1,7 tỉ đồng nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 25 – 30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay . River Panorama được công bố trong suốt giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính tặng các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư.

Buổi lễ công bố chung cu River Panorama đồng 1000 khách gia nhap gia nhập

Điều đáng nói nhất ở River Panorama chính là đồng cao ốc giá vừa tầm nhưng chủ nhân lại được công ty bàn giao các trang thiết bị nội thất sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng do vậy giới như Hafele, ABB, Yale….

Anh Khang, một khách hàng kết hợp chương trình chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án ở khu vực này nhưng khi được giới thiệu River Panorama tôi đã rất ấn tượng. Đây là một dự án có vị trí đẹp lại được hưởng quá nhiều tiện ích độc đáo. Cả nhà tôi đều rất thích ở đây từ không gian đến môi trường sống, vì cho nên tôi đã quyết định chọn dự án này để gia đình tôi an cư”.

Theo đại diện sàn biếu biết: “Đây là một con số nằm trong suốt dự kiến, điều này đã phản ánh một thực trạng rằng thực trạng khách hàng ngày càng chăm chút đến chất lượng đời sống nhiều hơn. Dự án ngoài địa điễm thuận lợi, giá phù hợp lý thì các tiện lợi đáp ứng nhu cầu sống sẽ là một trong suốt những yếu tố quyết định để khách hàng chọn mua”.

Chung cư River Panorama quận 7 có tọa lạc đắc địa khi sở hữu 2 mặt tiền Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, một con đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai đã giúp chủ nhân thuận tiện di chuyển đến trung tâm đô thị chỉ trong vài phút. Chẳng những vậy, dự án tiếp giáp các dự án đình đám như Khu thành phố Saigon Peninsula 6 tỷ USD, một tổ thích hợp thương mại – du lịch – giải trí kết ăn nhập bến du thuyền giờ đại bậc nhất Việt Nam.

Toàn công trình có D.Tích 63.000m2 với nhiều tiện ích chưa từng xuất bây chừ tại các dự án trước đó như siêu sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi thượng đỉnh ven sông cao 120m duy nhất tại Việt Nam, café, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào, quảng trường thác nước… với hệ sinh thái “kép” từ sông Sài Gòn và “lá phổi xanh” Cần giờ đến cùng những dan cu tương lai.

Mỗi căn hộ chung cư đều có 2 mặt thoáng, không gian rộng được chăm chút tỉ mỉ và ngập tràn sắc xanh, đây sẽ là nơi thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sôi động ban ngày và tráng lệ về đêm hay là thoải mái thư giãn và tận hưởng làn gió mát lành từ sông Sài Gòn bao bọc.

Ông Phạm Việt Bách – Giám đốc xây của An gia chia sẻ về xây của River Panorama. Dự án có nhiều không gian xanh đồng nhiều tiện lợi vượt trội.

Từng thành công cùng các sieu du an The Garden, Angia Star đã bàn giao nhà vượt hơn sự mong đợi của khách hàng; hoặc Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn bàn giao nhà vào cuối năm nay, Chủ đầu tư Angia Investment và Creed Group đã luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào từng dự án.

Chị Loan – một chu so huu tương lai của Angia Riverside – chia sẻ: “Tôi rất vui do năm nay được ăn Tết trong suốt ngôi nhà mới của mình. Ngôi nhà tôi có hôm nay đẹp hơn hẳn so đồng nhà mẫu mình đã xem trước đó. Điều tôi thích nhất ở đây là con cái tôi có khuôn viên cây xanh trong lành, rộng lớn để vui chơi rất an toàn. Hơn 10 năm ở nhà thuê, Hiện được ở xuyên suốt ngôi nhà của chính mình, tôi thực sự quá sung sướng”

Khoảng 10 giờ, khách hàng lần lượt chọn tọa lạc du an can ho chung cu muốn mua và tiến hành ký ăn nhập với đặt cọc. Đến khoảng 12 bây chừ 30 phút, An Gia thông đạt báo khu du an cuối cùng trong 600 khu dự án căn hộ được bán hết.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment