Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Tuesday, October 17, 2017

Kem nền MAC Studio Waterweight SPF30 Foundation

Những loại kem nền xuất xứ từ phương Tây tuy có chất lượng tốt, bền màu, đa dạng nhiều tông da nhưng lại không được thị trường châu Á ưu chuộng bởi chất kem đặc của chúng sẽ làm lớp trang điểm trở nên lì và dày hơn. Phong cách này không được phổ biến và càng không thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở khu vực Á Đông, nhất là tại Việt Nam.

Kem nền MAC Studio Waterweight
Mình chỉ mới dùng em này được 2 lần thôi mà phải nói là cực kì cực kì thích. Da mình là da khô, ít đổ dầu nên cần một loại kem nền dưỡng ẩm khá một chút vì bình thường trước khi makeup mình cũng hơi lười dưỡng ẩm cho da cũng như kem nền kose

[Image: kem-nen-mac-studio-waterweight-spf30-foundation.jpg]

Em kem nền này đáp ứng đủ hết các yêu cầu mình cần như mỏng nhẹ, thoáng da, dưỡng ẩm khá. Chất kem lỏng phải nói là rất lỏng, lên da thấm rất nhanh, để lại một lớp nền căng mướt và hơi bóng bóng một xíu, mình rất thích kiểu glowy này vì da mình hơi khô, đánh em này cảm giác như da được dưỡng ẩm đủ căng bóng vậy. Mình không biết em này có kiềm dầu không vì da mình khô và bình thường chẳng đổ dầu mấy, nhưng mình nghĩ em này hợp với những bạn da khô hơn vì nó khá ẩm.

Tổng kết lại thì em này không có gì để chê hết nhưng những bạn da dầu nên cân nhắc vì nó hơi bóng và ẩm, mình nghĩ sẽ phù hợp với những bạn da khô hơn.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment