Kem nền Revlon Colorstay 24h Foundation ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Thursday, October 26, 2017

Kem nền Revlon Colorstay 24h Foundation

Có một thời gian do trang điểm và không chăm sóc da cẩn thận nên da mình nhiều khuyết điểm kinh khủng, da không đều màu, có mụn, có vết thâm và thậm chí là cả vết nám nữa. Do đó mà trong khoảng thời gian ấy, cứ lúc nào ra đường là mình lại phải makeup nếu không thì thấy không tự tin lắm, nhất là công việc thì đôi lúc cũng phải đi gặp khách hàng nữa.

Tham khảo thêm: kem nền cover girl

Da mặt mình do có khá nhiều khuyết điểm nên ra đường nếu không đánh kem nền hoặc chí ít là kem che khuyết điểm thì thấy không tự tin lắm. Chính vì vậy, lúc đó mình đã phải cất công tìm kiếm một em kem nền có thể mang tới cho mình lớp kem nền ổn mà vẫn tự nhiên chứ không bị quá dầy và bí như nhiều em kem nền che phủ khác. Và may mắn là mình đã tìm thấy , và mình đã tìm thấy em kem nền siêu che phủ Revlon Colorstay Foundation for Combination/ Oily skin. Mình sẽ review chi tiết về em ấy nhé.

Tham khảo thêm: kem nền innisfree

Kem nền Revlon Colorstay Foundation là một sản phẩm cực kỳ cực kỳ nổi tiếng của hãng và được rất nhiều các beauty blogger trên thế giới khen ngợi hết ngời và xuất hiện trong rất nhiều các clip dạy makeup trween youtube. Em ấy được Revlon giới thiệu là có thể bền màu đến 24 tiếng, giúp kiểm soát lượng dầu trên da một cách hiệu quả, mang đến bạn một lớp nền mịn màng và không bị bóng nhờn cả ngày dài.

[Image: kem-nen-revlon-color-stay-24h.jpg]

Revlon Colorstay Foundation được làm từ thủy tinh nên cho cảm giác cầm khá chắc tay. Phần nắp vặn của em ấy cũng khá chặt nên mình bỏ em này mang theo trong túi hằng ngày nhưng chưa bao giờ bị bung nắp hay gì cả. Dù vậy thì nhiều lúc mình cũng hơi lo lắng khi mang theo em này vì sợ em ấy sẽ chẳng may bị va đập vào đâu hoặc rơi vỡ. Đặc biệt, có một điểm mà mình siêu không thích ở em ấy là em ấy không được thiết kế dạng bơm mà mỗi lần dùng mình phải dốc dốc em ấy ra tay, không thể kiểm soát được lượng kem mỗi lần lấy mà lại còn bị nhoe nhoét khá là bẩn. Tuy nhiên là sau một thời gian dài gắn bó với em ấy thì mình rút ra một kinh nghiệm là trước khi mở nắp lấy kem, mình sẽ nghiêng chai một chút để kem được đẩy lên miệng chai rồi mới mở nắp thì lượng kem cũng được kiểm soát dễ dàng hơn dù đôi lúc vẫn bị lấy quá tay. Còn việc em ấy bị bẩn ở đầu nắp thì mình không thể nào mà tránh khỏi đc, chỉ có thể lau sạch bằng khăn giấy thôi.

Dòng Revlon Colorstay Foundation này theo mình biết thì có tất cả 20 màu kem nền từ rất sáng tới rất tối, tuy nhiên mình thấy có các tông sau là phù hợp với da người Việt mình và các màu này cũng được bán phổ biến tại Việt Nam là màu 150-Buff dành cho các bạn gái da trắng, màu 180-Sand Beige và 200-Nude cho da từ trung bình đến trắng, trong đó thì màu 180 là cho da thiên vàng, có tông ấm còn màu 200 thì lại thiên hồng và cho da có tông lạnh, còn màu 220-Natural Beige và 240-Medium Beige thì sẽ dành cho bạn nào da ngăm hơn một chút nữa.

Mình khá là ưng ý với lớp nền mà Revlon Colorstay tạo ra trên da mình, độ lỳ vừa phải, không bị bóng và che phủ rất tốt. Tuy nhiên thì mình vẫn cảm thấy em ấy không quá nhẹ như quảng cáo nhưng cũng không làm mình cảm thấy nặng mặt hay khó chịu.
Còn về khả năng chồng lớp của em ấy thì rất ổn, mình chồng 2 lớp nền lên nhau mà em ấy cũng không hề làm mặt bị mốc hay bị cộm, kem ăn tiệp vào da nhìn khá tự nhiên.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment