Thayers Alcohol Free Cucumber Witch Hazel Toner review ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Friday, October 27, 2017

Thayers Alcohol Free Cucumber Witch Hazel Toner review

Xin chào đến với bài review nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner của Na. Có lẽ đây là lần đầu tiên Na đề cập đến toner trong blog của mình. Có thể các bạn sẽ không tin nhưng nước hoa hồng Thayers Cucumber là loại toner đầu tiên mà Na dùng cho đến hiện tại đó.

Cùng mình tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tham khảo thêm: nước hoa hồng simple kind to skin soothing toner

Nói về nước hoa hồng Thayers Cucumber thì ngoài đặc điểm nước hoa hồng không cồn và là loại nước hoa hồng cho da mụn tốt, mình chọn sản phẩm này là do mỹ phẩm Thayers là thương hiệu toner có từ năm 1847. Không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể tồn tại lâu đến vậy. Chắc hẳn phải có ưu điểm nào đó.

Tham khảo thêm: nước hoa hồng cho da nhạy cảm

[Image: nuoc-hoa-hong-thayers-aloe-vera-formula-2.jpg]

Có rất nhiều lý do tạo nên sức hút của nước hoa hồng Thayers Cucumber nhưng theo mình thì lý do đầu tiên là “Alcohol-free” – nước hoa hồng không cồn, thứ hai là em này rất thích hợp để chọn làm nước hoa hồng cho da mụn bởi độ lành tính của thành phần. Các bạn review nước hoa hồng Thayers cũng nhận xét phần lớn các dòng Thayers toner đều là lựa chọn lý tưởng về nước hoa hồng cho da mụn. Bên cạnh đó, mình chọn nước hoa hồng Thayers Cucumber là vì đang cần mua một loại nước hoa hồng không cồn có công dụng làm sạch mà không khô da, có thể lâu lâu áp dụng được “7-Skin Method”.

Và chỉ riêng dòng Cucumber này thì mình mới thoả được các tiêu chí: không cồn, không Fragance, không parabens và cung cấp độ ẩm vì thành phần ngoài chiết xuất dưa leo còn có bổ sung Glycerin giúp cấp ẩm rất tốt cho da. À, nếu bạn để ý kĩ các bài review nước hoa hồng Thayers khác thì sẽ biết không phải dòng toner của Thayers nào cũng đủ các tiêu chí này nha. Mình không nói các dòng khác là không tốt, thậm chí cô bạn mình thì hết sức mê mệt dòng Rose luôn, nhưng vì để áp dụng được 7-skin method thì mình cần một sản phẩm như nước hoa hồng Thayers Cucumber.

Khả năng làm sạch da, lấy đi các lớp tế bào chết thừa, hay vết bẩn còn sót rất tốt. Hôm nào chỉ dùng sữa rửa mặt và lau qua một lớp nước hoa hồng không cồn Thayers này là thấy ngay miếng bông tẩy trang không được trắng tinh hoàn toàn.


Áp dụng 7 skin Method, phương pháp dưỡng da kiểu Hàn này tuy mới nhưng được chia sẻ nhiệt tình lắm đó, bạn nào muốn hiểu rõ hơn thì tìm thêm trên google nhé! Nói chung review nước hoa hồng Thayers chỉ riêng dòng Cucumber là thỏa tiêu chí tốt hơn các dòng khác vì em này không Fragance và không cồn.

Vì trước giờ mình không coi trọng bước toner, chủ yếu là dùng nước trà xanh làm sạch lại nên khi mua toner mình tìm hiểu khá kĩ về sản phẩm nào và thành phần ra sao, nhưng hơi ít review nước hoa hồng Thayers Cucumber chủ yếu là về dòng Rose và Lavender nên mình cũng muốn góp thêm một chút chia sẻ nhỏ. Hi vọng sẽ hữu ích với các bạn.

Chúc các nàng yêu làm đẹp chọn được sản phẩm trang điểm và chăm sóc da phù hợp và luôn giữ được làn da đẹp !
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment