Thời gian ủ bệnh của virus HPV cần biết ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Thursday, April 27, 2017

Thời gian ủ bệnh của virus HPV cần biết

Thời gian ủ bệnh của virus HPV gây Bệnh lý sùi mào gà

Hỏi: Gửi một số chuyên gia Phòng phát hiện đa khoa quốc tế 221, tôi là đàn ông , năm nay 29 tuổi, kỹ sư xây dựng. Đợt vừa rồi tôi đi công tác trên Cao Bằng hơn 1 tháng, do xa vợ lâu ngày cộng với việc nhu cầu tình dục cao cho nên tôi đã không kiềm chế được và nhằm mục đích là xảy ra abc tình dục với một cô gái thực hiện nấu ăn cho đoàn các chuyên gia . Đêm hôm đó, để cho cảm giác chân thực tôi không sử dụng bao cao su và chỉ xuất tinh ra ngoài. Tôi thực hiện như vậy chỉ với ý nghĩ rằng miễn thực hiện sao không nhằm mục đích là cô ta có cái thai là được.Mọi tình trạng bắt đầu từ đây khi mà một người bạn của tôi nói rằng, cô gái đó có tiền sử ăn chơi và lúc trước từng nhiễm một bệnh xã hội , chính xác là Sùi mào gà . Hiện giờ tôi thật sự hoang mang, sợ hãi vì không biết mình có bị lây Bệnh sùi mào gà từ cô ta không nữa. Nếu bị tôi không hiểu mình phải ăn nói sao với vợ. Thế nhưng, giờ tôi vẫn chưa thấy có triệu chứng gì bất thường. Tôi vào đọc trên mạng thì thấy một số người nói rằng có thể bệnh chưa phát ra. Xin nhiều bác sỹ cho biết thời gian ủ bệnh của virus HPV gây Bệnh sùi mào gà là bao lâu? Tôi xin cảm ơn! &t;&t;&t; Phương pháp đốt điện sùi mào gà

N.V.V (ngvv...@yahoo.com)

tư vấn :

Bạn V thân mến,

Căn bệnh sùi mào gà là một bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, qua chỗ xây xước niêm mạc, do virus human papilloma (HPV) gây ra. Virus HPV phát triển thuận lợi ở môi trường ẩm ướt .

Thời gian ủ bệnh của virus HPV gây Sùi mào gà là từ 2- 9 tháng. Lúc này, bệnh bắt đầu có những sùi nhỏ mềm cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2mm hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp màu hồng. Về sau chúng sẽ phát triển to hơn, liên kết với nhau thành mảng rộng trông giống như Căn bệnh sùi mào gà hoặc giống hoa súp lơ màu trắng hồng. &t;&t;&t; Địa chỉ xét nghiệm bệnh sùi mào gà uy tín

Do vậy, bạn nên tính lại xem từ ngày bạn làm tình với cô gái đó cho lên nay là được bao lăm lâu rồi? Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan sát kỹ ở bộ phận sinh dục như rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo, hoặc ở da bìu có những biểu hiện bất thường như đã nêu ở trên không? Nếu thấy, bạn nên đến nhiều chỗ nào chuyên khoa để chuẩn đoán và điều trị .

Trong trường hợp bạn vẫn thấy bất an, chẳng thể nào tập trung được vào công việc , bạn cũng có lẽ sẽ đến kịp thời Phòng phát hiện đa khoa quốc tế 221, để có thể được các bác sĩ khám , tiến hành nhiều xét nghiệm, xác định xem bạn có đang nhiễm virus HPV hay không, từ đó sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể nhất. Trong trường hợp bạn đã nhiễm bệnh thì Bạn đọc có thể phát hiện thật sớm khi bệnh đang đạt mức độ nhẹ có khả năng giúp cho việc đưa ra cách chữa trở nên dễ dàng, nó sẽ ngăn cản được một vài biến chứng đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra, tiết kiệm thời gian và chi phí chữa trị .

Bạn cũng nên lưu ý rằng, nhằm đảm bảo an toàn, không lây nhiễm cho vợ, cho đến khi xác định được chuẩn xác bạn có đang mắc bệnh hay không, bạn nên tránh ái ân tình dục.

Chúc bạn luôn sung mãn !
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment