ví da handmade chất lượng cao, giá cả tuyệt ảo ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Wednesday, April 26, 2017

ví da handmade chất lượng cao, giá cả tuyệt ảo

Là một trong những đơn vị cung cấp ví da nam uy tín, được hàng ngàn khách hàng tin dùng và giới thiệu cho bạn bè, người thân. Chúng tôi tự hào đã cung cấp hàng trăm ví da nam đến với khách hàng cùng những dịch vụ tốt nhất sau bán hàng. Các sản phẩm ví da nam được shop bảo hành từ 6 tháng đến 01 năm.Ví da nam hàng hiệu có thiết kế đơn giản mà sang trọng, cổ điển với kiểu dáng đứng gấp đôi tiện dụng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng chứa nhiều ngăn tiện lợi,... Chất liệu 100% da bò bền đẹp, cao cấp. Ví da nam đẹp chất liệu da thật bền đẹp theo thời gian, không thấm nước, không lo phai màu, trầy xước. Kết cấu nhiều ngăn được bố trí logic, giúp bạn nam thoải mái sắp xếp giấy tờ tùy thân, tiền mặt, thẻ ATM hay một một bức ảnh lưu niệm luôn muốn mang theo bên mình...
[Image: f1.jpg]
Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm ví da handmade được gia công rất tỉ mỉ và điêu luyện, bao từng đường kim mũi chỉ đến chất lượng da, chúng tôi cam kết được làm từ da bò thật nguyên miếng 100%, vì chúng tôi luôn đề cao chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền nhất với bằng tất cả sự chân thành.Chúng tôi tiếp nhận thông tin từ khách hàng rất kỹ lưỡng, sau khi nhận được thông tin sẽ chốt thật kỹ với khách để tránh sai sót, vì chúng tôi biết rằng, chỉ cần sai 1 dấu chấm hay dấu nặng ở phần khắc thì nguyên chiếc ví da cao cấp này sẽ phải hủy bỏ để làm lại một chiếc ví mới cho khách, vì cho dù trong hoàn cảnh nào, thì chúng tôi luôn phục vụ bằng cả trách nhiệm của nghề, lấy khách hàng làm gốc và luôn biết cách chăm sóc tốt gốc rễ đó. Công nghệ khắc lên da được thực hiện bằng các hệ thống máy khắc Laser CNC Hiện Đại cho ra những nét khắc cực kỳ đẹp và tinh tế, không chỉ là chữ mà còn có cả hình ảnh nữa, tất cả đều được chúng tôi đáp ứng một cách tốt nhất.Và cuối cùng, một chiếc ví ra đời đáp ứng mọi sự kỳ vọng của khách hàng về Vẻ Đẹp – Độc Đáo – Bền Chắc – Tinh Tế và trở thành món quà Ý Nghĩa Nhất của dành tặng cho những người thân yêu

Túi xách nam thời trang giá rẻ cạnh tranh. Chuyên cung cấp các loại túi xách nam thời trang với giá sỉ. Nhanh tay chọn cho mình 1 chiếc túi nam cao cấp thời trang nhé.

SĐT : 0993333006

Mail : thegioibopda@gmail.com

ĐC1: 49B Hoàng Văn Hợp, An Lạc A, Bình Tân

ĐC2: 451/6 Nguyễn Trãi, P7, Quận 5
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment