Những hình thức quảng cáo thông dụng nhất cho doanh nghiệp ~ DIỄN ĐÀN RAO VẶT

Friday, May 26, 2017

Những hình thức quảng cáo thông dụng nhất cho doanh nghiệp

Tham khảo: http://ift.tt/28Ypg3X

Quảng cáo ngày nay đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với mỗi doanh nghiệp, bởi sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay là vô cùng gay gắt. Nhưng cùng với đó, sự phát triển của công nghệ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn trong việc triển khai các hình thức quảng cáo của mình. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một vaif hình thức quảng cáo phổ biến dành cho doanh nghiệp.

[Image: cac-hinh-thuc-quang-cao.jpg]

1. Trên báo chí , tạp chí, website và tờ rơi:

Quảng cáo trên báo chí là loại hình quảng cáo có tuổi thọ lâu đời hơn bất cứ các dạng quảng cáo khác ngày nay và hiện tại nó vẫn được các doanh nghiệp “gởi gắm” sản phẩm của mình.Tiện ích của báo chí hay tạp chí là mức độ lan truyền, nó có thể truyền tay từ người này sang người khác, khi đọc xong thông tin bạn có thể cất giữ nó để có thể tìm đọc lại khi bạn cần. Khi công nghê thông tin phát triển, cũng là lúc quảng cáo tiến xa thêm 1 bước. Những trang báo mạng luôn được giới văn phòng và các bạn trẻ ưa chuộng, vì vậy quảng cáo trên các website cũng được các doanh nghiệp bắt đầu chú ý đến. Về mặt hình ảnh của báo chí, tạp chí hay các website sẽ không thể bằng hình ảnh trên truyền hình, vì vậy để thu hút người xem, các doanh nghiệp nên làm nổi bật tiêu đề bao gồm tên, công dụng, chức năng, giá cả và nơi sản xuất sản phẩm. Đừng quên chọn cho sản phẩm của mình một tờ báo hay website uy tín để truyền đạt thông tin, tránh những tờ báo lá cải vì tỷ lệ người đọc không nhiều và mức độ quan tâm cũng ít hơn so với những báo uy tín khác.

2. Quảng cáo phát thanh

Quảng cáo phát thanh bao gồm quảng cáo qua đài radio và quảng cáo truyền hình (TVC). Cùng với quảng cáo phát thanh, quảng cáo truyền hình được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiếp cận với một lượng công chúng lớn đặc biệt khi các quảng cáo trực tuyến trên internet có chức năng “Skip ads”. Tuy nhiên đây cũng là một hình thức truyền thông rất đắt đỏ và bị giới hạn đáng kể về thời gian (thông thường các TVC thường chỉ xuất hiện 30s trên truyền hình). Có không ít các doanh nghiệp đầu tư hàng trăm triệu tới vài tỉ vào những quảng cáo TVC có sử dụng concept sáng tạo, nhiều kĩ xảo và được xử lí hậu kì kỹ lưỡng.

[Image: onlineadvertising_335360612-768x465.jpg]

3. Quảng cáo trực tuyến

Nếu khách hàng nhìn thấy Quảng cáo qua Internet, thì nó được xếp vào hình thức Quảng cáo trực tuyến. Thông thường, các website được yêu thích hoặc có lượng truy cập thường xuyên thường có quảng cáo đi kèm và đó là một trong những nguồn doanh thu chính của Internet. Các nội dung được sponsored ngày càng phổ biến, các quảng cáo hiển thị trên facebook, snapchat… cho phép nhà cung cấp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Dien Dan Rao Vat

0 nhận xét:

Post a Comment